Làm đẹp âm đạo giúp giữ gìn hạnh phúc vợ chồng

Phụ nữ dù có bản lĩnh cách mấy thì cũng luôn cần có sự yêu thương và che chở của người đàn ông. Bởi vậy mối quan tâm hàng đầu của chị em hiện nay đó chính là có cách nào để làm đẹp âm đạo giúp giữ gìn hạnh phúc vợ chồng.
 

Không dám gần chồng vì mặc cảm
Thời gian gần đây xuất hiện nhiều bài bào nói về các vấn đề mâu thuẩn trong đời sống vợ chồng, vợ ngoại tình, chồng ngoại tình, vợ chồng không hòa hợp trong chuyện " chăn gối "......Những thông tin ấy được cập nhật nhiều đến nỗi là mọi người tưởng thời đại của các em nhân tình, bồ nhí đã bắt đầu lên ngôi.
Lam dep vung kin
Làm đẹp vùng kín giúp giữ gìn hạnh phúc vợ chồng

Ngồi tâm sự với chị bạn thân có chồng và 2 đứa con xinh xắn vào một chiều thứ bảy, 2 chị em tâm sự nhiều chuyện rồi nhắc đến vấn đề “hot” mà hầu như ai cũng quan tâm hiện nay. Chị tâm sự “ Nói thât, chị thấy con người ta giờ sống thiếu trách nhiệm quá, thiếu trách nhiệm với bản thân, gia đình và những đứa con. Những người đàn ông ấy vẫn chưa trưởng thành đâu em ạ, họ toàn để tuột mất những người phụ nữ toàn tâm, toàn ý với họ, với gia đình. Đến lúc hối hận rồi thì đã quá muộn, thay vì quan tâm đến những người đàn ông bội bạc ấy, phụ nữ mình nên sống cho bản thân và những đứa con”. Rồi chị kể “ Dạo trước, chị có một người bạn cũng gặp phải tình cảnh như vậy, vì nhìn cũng khá xinh xắn, đáng yêu nên khi mới lấy chồng, chồng yêu thương lắm.
Nhưng từ khi sinh đứa con thứ hai, bị tăng cân vù vù, cộng thêm nhan sắc xuống cấp do hàng đêm mệt mỏi thiếu ngủ vì chăm con mọn, lại tự ti vì vùng kín của mình sau khi sinh không còn săn chắc như xưa nữa nên ngại gần gũi chồng. Một thời gian sau chồng bạn chị đi ngoại tình với cô nhân viên cấp dưới. Bạn chị khủng hoảng lắm nhưng vì thương con lại được cái tính lạc quan yêu đời nên đã vạch ra hẳn một kế hoạch giành lại chồng cứ như trong phim Hàn Quốc.
Tăng cân thì ăn kiêng, giảm cân, da xấu thì dùng mỹ phẩm còn về vấn đề làm đẹp âm đạothì bạn chị đi làm hồng vùng kín và thu hẹp âm đạo tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹMột thời gian sau, người bạn đó thay đổi khác hẳn cộng thêm sự tự tin mới lấy lại được nên giành lại được chồng từ nhỏ hồ ly tinh kia”.
Tự tin hơn sau khi làm đẹp âm đạo
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nam giới nghĩ về sex 7 giây mỗi lần. Điều đó có nghĩa là họ nghĩ về tình dục hơn 6.000 lần mỗi ngày, nhiều hơn số lần họ thở. Đây không phải là điều để chứng minh nam giới chỉ suốt ngày nghĩ về chuyện giường chiếu, ngoài vấn đề đó ra họ còn có công việc và sự nghiệp. Nghiên cứu chỉ là kết quả cho chúng ta thấy tầm quan trọng của chuyện phòng the trong đời sống vợ chồng, khi mà ở Á Đông, vấn đề này khá tế nhị và ít được nói đến.
Câu chuyện ở trên cũng là hồi chuông cảnh báo đến chị em. Ngoài việc chăm sóc bản thân gọn gàng, sạch sẽ, giỏi việc nước - đảm việc nhà, phụ nữ chúng ta nên tìm hiểu, đọc tài liệu về những vấn đề nhạy cảm này để thêm hiểu chồng, cùng nhau giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cùng với thời gian, tuổi tác và việc thực hiện thiên chức cũng khiến vùng kín của phụ nữ không còn như xưa, chị em nên tham khảo tập luyện theo phương pháp Kegel để giúp vùng kín được săn chắc và tươi trẻ hoặc nhờ cậy đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, sáng hồng và thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật giúp chị em tận hưởng niềm hạnh phúc mỗi ngày trong cuộc sống.
Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3932 2222 –(08) 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét