Tìm hiểu cách làm hồng vùng kín sau sinh

Làm hồng vùng kín là vấn đề được các chị em phu nữ rất quan tâm. Đặc biệt thường gặp ở chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi khi sinh hoạt tình dục nhiều và đã trải qua sinh nở nhiều lần.

Thực tế thì vùng kín là khu vực riêng tư và nhạy cảm nhưng lại là nơi gắn kết yêu thương thầm kín của vợ chồng. Đa phần sau khi sinh, vùng kín của các chị em có nhiều biến đổi khá lớn về màu sắc cũng  như là độ săn chắc. Vùng kín bị thâm đen ảnh hưởng không nhỏ tới tâm sinh lý, khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin, ngại ngùng trước người bạn đời của mình. Những vấn đề không mong muốn này khiến cho đời sống chăn gối vợ chồng không còn mặn nồng như xưa nữa.
Trẻ hóa và làm hồng vùng kín
Để đáp ứng được nhu cầu làm hồng vùng kín, trẻ hóa âm đạo của các chị em phụ nữ, có rất nhiều biện pháp trẻ hóa vùng kín ra đời, từ can thiệp phẫu thuật đến không phẫu thuật. Trong đó, một công nghệ mang lại hiệu quả vượt trội và được nhiều chị em tin tưởng là Laser Action II Petit Lady. Đây là một liệu trình chăm sóc vùng kín hiện đại, an toàn và có tác dụng ngay sau lần điều trị đầu tiên..
Quy trình thực hiện làm hồng vùng kín bằng công nghệ Action II
Trước khi thực hiện liệu trình trẻ hóa vùng kín, bác sĩ sẽ thăm khám nhằm đánh giá tình trạng lão hóa vùng kín, độ giãn của thành âm đạo, xác định liệu trình phù hợp cho từng trường hợp cụ thể và tiến hành điều trị cho bạn.
Nhờ kỹ thuật xung kép hai lượt điều trị trong 3 bước, năng lượng laser sẽ nhẹ nhàng thay mới lớp niêm mạc cũ, tái tạo tăng sinh collagen, thay mới và tái tạo elasticity, mô liên kết và nhất là chức năng của thành âm đạo, làm săn chắc lại thành âm đạo giúp cho việc co giãn mềm mại một cách tự nhiên và đầy sức sống, trẻ hóa môi lớn và môi bé giúp vùng kín trắng hồng tự nhiên như tuổi đôi mươi.
Liệu trình trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật sử dụng công nghệ Laser Action II được thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng theo quy trình chuẩn. Chỉ sau khoảng 20 phút thực hiện, bạn sẽ cảm nhận ra ngay sự cải thiện đáng kể cả cấu trúc bên trong và màu sắc bên ngoài vùng kín, lấy lại cảm giác tình dục và sự tự tin trong cuộc sống vợ chồng.
Ưu điểm của liệu trình này là không cần phẫu thuật, đảm bảo an toàn, không đau, không gây tổn thương chảy máu, do đó sau khi điều trị bạn có thể quan hệ bình thường trở lại sau 24 giờ. Đồng thời, bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng, mọi sinh hoạt và làm việc đều có thể tiến hành bình thường, không cần kiêng khem như các phương pháp phẫu thuật truyền thống trước đây.

Làm hồng vùng kín là một nhu cầu chính đáng của các chị em phụ nữ. Dịch vụ này đem lại sức khỏe sinh sản, sự tự tin cho phụ nữ khi bước sang giai đoạn lão hóa.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 3932 2222 - 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét