Làm hồng vùng kín sau sinh

Sau khi sinh nhiều chị em cảm thấy tự tin về sự thay đổi về cơ thể mình, không chỉ ở vẻ bề ngoài mà ngay cả ở vùng kín cũng không còn hồng hào như thời con gái. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn tác động không nhỏ đến đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng.


Trước đây, để thu hẹp, làm hồng vùng kín sau sinh chị em thường được áp dụng kỹ thuật may thẩm mỹ tầng sinh môn.
Phương pháp tầng sinh môn là gi
Tầng sinh môn ( bộ phận sinh dục nữ ) là một hệ thống sinh lý trong cơ thể nữ giới với nhiều chức năng phức tạp: giao hợp, tiếp nhận tinh trùng, dẫn kinh nguyệt ra ngoài....
Phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn là để thu hẹp âm đạo đúng vị trí, vẫn dãn nở tốt trong quan hệ vợ chồng. Đây là thủ thuật tạo hình nhằm khôi phục lại cấu trúc giải phẩu và chức năng của âm đạo


lam hong vung kin sau sinh 02

Tuy là phương pháp thu hẹp vùng kín được sử dụng khá phổ biến trước đây nhưng phương pháp này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro như nhiễm trùng, biến chứng, thu hẹp quá mức âm đạo, sẹo xấu...bên cạnh đó, sau phẫu thuật cần thời gian kiêng cử, nghỉ dưỡng khá dài ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của chị em.

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp vùng kín của các chị em, trung tâm thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã trang bị công nghệ trẻ hoá vùng kín Laser Petit Lady Action II, là bước đột phá hoàn toàn mới trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín với nhiều ưu điểm vượt trội theo tiêu chuẩn của Mỹ. Chị em không cần phải sợ đau khi phẫu thuật hay kiêng cử khổ sở như phương pháp phẫu thuật truyền thống. Với công nghệ trẻ hóa Laser Action II, vùng kín sẽ trở nên sáng hồng, săn chắc như thuở đôi mươi chỉ sau 20 phút điều trị.

Năng lượng laser sẽ nhẹ nhàng loại bỏ những niêm mạc cũ và bị lão hoá, tái tạo lại lớp niêm mạc mới và tăng sinh collagen, làm săn chắc âm đạo từ trong ra ngoài, làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện. Công nghệ Action II còn khắc phục chứng tiểu són, tiểu không tự chủ, thường gặp ở các chị em đã qua sinh nở, bên cạnh đó âm đạo được làm sạch tối đa, ngoài ra việc làm này còn giúp chị em giảm thiểu được các nguy cơ bệnh lý ở âm đạo, giảm các chứng viêm nhiễm âm đạo mãn tính.

Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật LaserAction II được ghi nhận là phương pháp thẩm mỹ vùng kín tuyệt đối an toàn, làm săn chắc và trẻ hóa vùng kín hiệu quả nhờ cách tiếp cận không xâm lấn nên rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau đớn, không gây tác dụng phụ. Hiện tại chưa có tranh luận trái chiều nào được đưa ra bởi các bác sĩ lâm sang và bệnh nhân.

Quy trình làm trẻ hoá vùng kín và thu hẹp âm đạo bằng lazer được áp dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Hàn quốc, Úc, Nhật bản...Tại Việt Nam, công nghệ được hãng Lutronic - Mỹ chuyển giao đến các bác sĩ chuyên khoa của Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết các chị em sẽ có được " cô bé " trẻ trung , hồng hào như tuổi đôi mươi, giúp cảm xúc thăng hoa hơn, hạnh phúc hơn

Để biết thêm thông tin về các phương pháp làm hồng vùng kín sau sinh khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được Bác sĩ trực tiếp tư vấn miễn phí.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét